Thăm dò ý kiến
  • Theo bạn thông tin nội dung website thế nào ?   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
TỔNG SỐ LƯỢT TRUY CẬP
 Bản in     Gởi bài viết  
Huyện Quảng Trạch: Hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2020 

Ngày 24 tháng 7 năm 2020, Ban chỉ đạo vận động HMTN huyện Quảng Trạch phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu khu vực Huế  tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2020.  Hoạt động này nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng của chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè, và chương trình “Hành trình đỏ- Kết nối dòng máu Việt” lần thứ VIII, năm 2020.

 

Hình ảnh ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Quảng Trạch

Với thông điệp “Sẻ chia máu đào trao niềm hy vọng”, đã có trên 600 đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn huyện Quảng Trạch đăng ký trực tiếp hiến máu, kết quả tiếp nhận được 497 đơn vị máu góp phần đảm bảo lượng máu trong cấp cứu, điều trị, cứu giúp bệnh nhân tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

Trong những năm qua, phong trào tuyên truyền vận động và hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện luôn được sự chỉ đạo sát sao của các cấp ủy Đảng, chính quyền. Hội Chữ thập đỏ huyện Quảng Trạch - Cơ quan Thường trực Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện đã chủ động tham mưu, phối hợp tốt trong việc xây dựng  kế hoạch tuyên truyền vận động và giao chỉ tiêu, do vậy công tác tuyên truyền vận động và hiến máu tình nguyện của huyện luôn thu được kết quả cao, số lượng người tham gia hiến máu và số lượng máu tiếp nhận được tăng dần qua các năm.

Hồng Lợi (Ban CSSK-HMTN)

[Trở về]