Thăm dò ý kiến
  • Theo bạn thông tin nội dung website thế nào ?   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
TỔNG SỐ LƯỢT TRUY CẬP
 Bản in     Gởi bài viết  
Hội Chữ thập đỏ Đồng Hới tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020 
  Ngày 23/7, Hội chữ thập đỏ thành phố Đồng Hới đã tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020. Tham dự Hội nghị có Đồng chí Lê Văn Phúc – UVBTV Tỉnh ủy – Bí thư thành ủy Đồng Hới.

Toàn cảnh Hội nghị điển hình tiên tiến

 5 năm qua, các cấp Hội Chữ thập đỏ thành phố Đồng Hới đã gắn  các phong trào thi đua yêu nước với hoạt động nhân đạo, từ thiện. Trên cơ sở các phong trào đã có, các cấp Hội Chữ thập đỏ thành phố Đồng Hới đã tổ chức có hiệu quả  các chương trình, cuộc vận động lớn của Hội như Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” với chủ đề “Lễ hội bánh chưng xanh” và “Tháng Nhân đạo hàng năm.  Mô hình Câu lạc bộ Dưỡng sinh tâm thể của Hội chữ thập đỏ thành phố phát triển rộng khắp. Câu lạc bộ “Hãy tìm nhau vì người nghèo Quảng Bình” với Chương trình “Nồi cháo tình thương” đã hỗ trợ trên 73 ngàn suất cháo với trị giá trên 1,4 tỷ đồng. Bên cạnh đó, hoạt động Chữ thập đỏ trường học phát triển mạnh với 100% trường học trực thuộc có tổ chức Hội. 

Qua các phong trào thi đua của Hội, 5 năm qua đã có trên 15,8 ngàn lượt người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ, giúp đỡ, 11 hộ nghèo được xây dựng nhà ở nhân đạo; trên 3.000 lượt người nghèo, gia đình chính sách được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí…. Tổng giá trị hoạt động nhân đạo đạt trên 19 tỷ đồng. Từ các phong trào thi đua, Hội Chữ thập đỏ thành phố được Trung ương Hội tặng cờ thi đua xuất sắc và bằng khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. 85 cá nhân tiêu biểu được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nhân đạo.  

          Tại Hội nghị, có 17 tập thể và 39 cá nhân điển hình tiên tiến trong công tác hội và phong trào chữ thập đỏ giai đoạn 2015 – 2020 đã được các cấp chính quyền và Hội chữ thập đỏ khen thưởng.

Những hình ảnh khen thưởng tại Hội nghị: 

Đ/c Đào Hữu Tuấn - Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao khen thưởng

   Cái Huệ

[Trở về]