Thăm dò ý kiến
  • Theo bạn thông tin nội dung website thế nào ?   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
TỔNG SỐ LƯỢT TRUY CẬP
 Bản in     Gởi bài viết  
Hội CTĐ thị xã Ba Đồn: Triển khai nhiệm vụ năm 2019 và tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”. 

Ngày 22/01/2019, Hội Chữ thập đỏ thị xã Ba Đồn tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2019 và tổng kết 10 năm Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo giai đoạn 2008- 2018. Tham dự và chỉ đạo có đồng chí Phan Văn Cầu - Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Quảng Bình.          

 

Đ/c Phan Văn Cầu -PCT Hội CTĐ tỉnh thừa ủy quyền trao Bằng khen TW Hội cho các tập thể, cá nhân

 

Trong năm 2018, Hội CTĐ các cấp trên toàn địa bàn thị xã đã bám sát sự chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Hội cấp trên để triển khai nhiệm vụ công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ bằng nhiều phương pháp, cách thức sáng tạo, đã xuất hiện nhiều mô hình mới và cách làm có hiệu quả. Hội đã tổ chức vận động nguồn lực bằng các mô hình sáng tạo như: tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Ấm lòng người bệnh” quyên góp được 450 triệu đồng cho 7.500 “Bữa ăn vì người bệnh nghèo”; tổ chức trận giao hữu Bóng đá từ thiện giữa CLB Sông Lam Nghệ An với đội tuyển trẻ Ba vận động được số tiền trên 260 triệu đồng nhằm gây quỹ cho Bệnh nhân Chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình …. Hoạt động HMTN trong năm 2018, tiếp nhận được 912 đơn vị máu sau quy đổi, đạt 130,2% chỉ tiêu do UBND tỉnh giao. Trị giá hoạt động trong năm 2018 đạt 2.825.700.000 đồng trợ giúp cho 4.532 lượt đối tượng.

Đ/c Nguyễn Văn Tạo - Phó phòng Nội vụ thị xã Ba Đồn- Trao Giấy khen UBND thị xã cho các tập thể, cá nhân

 

Thực hiện Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, trong 10 năm các cấp Hội toàn thị xã đã hỗ trợ, vận động và kết nối cá nhà hảo tâm giúp đỡ cho 764 địa chỉ/ 927 số địa chỉ lập lên (đạt tỷ lệ 82%) với tổng số tiền trợ giúp đạt 5,3 tỷ đồng.

        Tại Hội nghị, 3 cá nhân  được Trung ương Hội tặng Kỷ niệm chương “ Vì sự nghiệp nhân đạo” , 02 tập thể và 03 cá nhân được tặng Bằng khen của Trung ương Hội CTĐ Việt Nam; 4 tập thể và 6 cá nhân được nhận Giấy khen BCH tỉnh Hội; UBND thị xã khen thưởng 8 tập thể , 9 cá nhân trong công tác Hội năm 2018 và  8 tập thể, 9 cá nhân có thành tích trong phong trào tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” giai đoạn 2008-2018.

                                                                                                                                                                              Võ Thị Lài

 (Hội CTĐ thị xã Ba Đồn)

[Trở về]