Thăm dò ý kiến
  • Theo bạn thông tin nội dung website thế nào ?   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
TỔNG SỐ LƯỢT TRUY CẬP
 Bản in     Gởi bài viết  
Hội Chữ thập đỏ xã Sen Thủy, huyện Lệ Thuỷ: Triển khai nhiệm vụ năm 2019 

Ngày 21//01/2019, Hội Chữ thập đỏ xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Lệ Thủy và Ban Thường vụ Đảng ủy xã Sen Thủy.  

           

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết Hội CTĐ xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy

 

            Năm 2018, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã và sự phối hợp của các tổ chức đoàn thể và các Nhà hảo tâm, cán bộ, hội viên Chữ thập đỏ xã Sen Thủy đã cố gắng, nổ lực phấn đấu và gặt hái được nhiều thành quả đáng trân trọng. Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2018 đã trao cho 205 lượt đối tượng với tổng số tiền 72 triệu đồng; đã trợ giúp 12 địa chỉ nhân đạo với tổng số tiền gần 50 triệu đồng; vận động 36 người tham gia hiến máu tại huyện và tiếp nhận được 33 đơn vị máu đạt 110% chỉ tiêu huyện giao; xây dựng Quỹ Nhân đạo và vận động ủng hộ nhân dân các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng của thiên tai được trên 50 triệu đồng; thu nộp hội phí đạt chỉ tiêu giao.

Đ/c Võ Như Xuân - CT Hội CTĐ huyện Lệ Thủy trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân

 

Tại Hội nghị, có 2 cá nhân được Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp nhân đạo" và các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ, công tác hiến máu tình nguyện được tặng Bằng khen, Giấy khen.

Nguyễn Thị Thắm

Hội CTĐ huyện Lệ Thủy

[Trở về]