Thăm dò ý kiến
  • Theo bạn thông tin nội dung website thế nào ?   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
TỔNG SỐ LƯỢT TRUY CẬP
 Bản in     Gởi bài viết  
Hội Chữ thập đỏ thị xã Ba Đồn phối hợp với bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình, viện Tóc Thượng Hải tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân nghèo năm 2024 
 Tiếp tục thực hiện hưởng ứng chương trình “Tháng Nhân đạo năm 2024” với chủ đề: “ Hành trình nhân đạo- Trao nhận yêu thương”, các cấp Hội Chữ thập đỏ trong toàn thị xã đã đồng loạt triển khai nhiều hoạt động mang lại hiệu quả, ý nghĩa thiết thực. 

 Chiều ngày 28/5 Hội Chữ thập đỏ thị xã Ba Đồn đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình kết nối cùng Viện tóc Thượng Hải tổ chức chương trình Cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình.

Qua một buổi thực hiện, chương trình đã cắt tóc cho hơn 50 bệnh nhân, với ý nghĩa sẻ chia những khó khăn với các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện, chương trình là hoạt động giản dị nhưng ấm áp, đong đầy tình yêu thương dành cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình.

Cùng với chương trình Hội Chữ thập đỏ thị xã đã phối hợp cùng Bệnh viện trích Quỹ nhân đạo trao tặng 30 suất quà bằng tiền mặt cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 300.000đ và trao tặng trên 50 suất quà Sữa dinh dưỡng cho Bệnh nhi.

Tổng giá trị chương trình hỗ trợ trên 20 triệu đồng. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với bệnh nhân, đồng thời cũng thể hiện tấm lòng nhân ái của các nhà hảo tâm đối với những bệnh nhân nghèo.

Hình ảnh cắt tóc cho bệnh nhân nghèo

 

Lài – Ba Đồn

 

 

 

[Trở về]