Thăm dò ý kiến
  • Theo bạn thông tin nội dung website thế nào ?   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
TỔNG SỐ LƯỢT TRUY CẬP
 Bản in     Gởi bài viết  
Huyện Quảng Ninh: bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội năm 2024 
  Từ ngày 21-23/5/2024, Hội  Chữ thập đỏ huyện Quảng Ninh và Trung tâm Chính trị huyện phối hợp tổ chức lớp bồi dưỡng Lý luận Chính trị và nghiệp vụ công tác hội cho 52 học viên là cán bộ hội và chi hội Chữ thập đỏ cơ sở.

       

Toàn cảnh khoá tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ  tại huyện Quảng Ninh

         Với mục đích nâng cao kiến khức, kỷ năng hoạt động về Công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ cho đội ngũ cán bộ hội Chữ thập đỏ cơ sở, lớp bồi dưỡng đã quán triệt  những đường lối, chủ trương của Đảng  về hoạt động Chữ thập đỏ trong tình hình mới, 7 nguyên tắc hoạt động của Hiệp hội Chữ thập đỏ, trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế, 7  lĩnh vực hoạt động trọng tâm của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Đặc biệt, khoá học đã giành nhiều thời gian phân tích các phong trào hoạt động Chữ thập đỏ thực tế tại mỗi địa phương như vận động hiến máu tình nguyện, Máu và truyền máu; Công tác phòng ngừa, ứng phó thiên tai, các hoạt động cứu trợ nhân đạo, phương thức vận động nguồn lực, quản lý các chương trình, dự án hỗ trợ sinh kế và công tác quản lý Hội, quỹ hội phí, quỹ nhân đạo v.v..

Tại lớp bồi dưỡng, nhiều học viên đã chia sẻ những thuận lợi và khó khăn trong công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ ở cơ sở. Qua đó rút kinh nghiệm trong việc phát triển và quản lý hội viên, xây dựng và triển khai các phong trào nhân đạo, từ thiện trên địa bàn huyện.

Qua tập huấn, những học viên với những kiến thức tiếp nhận được sẽ góp phần vào việc thực hiện có hiệu quả công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ tại địa phương trong tình hình hiện nay.

Hồng Minh

Hội CTĐ huyện Quảng Ninh

[Trở về]