Thăm dò ý kiến
  • Theo bạn thông tin nội dung website thế nào ?   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
TỔNG SỐ LƯỢT TRUY CẬP
 Bản in     Gởi bài viết  
Công an tỉnh Quảng Bình tổ chức hiến máu tình nguyện hưởng ứng Lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. 

Hưởng ứng Lời kêu gọi của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và Bộ trưởng Bộ công an, sáng ngày 28/04/2020, Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh và Trung tâm Huyết học - Truyền máu khu vực Huế tổ chức Lễ phát động Chương trình hiến máu nhân đạo “Hành trình giọt máu nghĩa tình”.

           Sau lời phát động của đồng chí Bùi Quang Thanh – Phó Giám đốc Công an tỉnh, 500 cán bộ, chiến sỹ đã tham gia ngày hội hiến máu, kết quả tiếp nhận được 403 đơn vị máu. Tại buổi hiến máu, mặc dù có nhiều cán bộ, chiến sỹ tham gia, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, buổi hiến máu tình nguyện đã đảm bảo các quy định về phòng chống dịch Covid -19 và hướng dẫn hiến máu an toàn do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Quốc gia.

Những hình ảnh tại ngày hội HMTN của Công an tỉnh Quảng Bình:

         Sự tham gia tích cực, nhiệt tình của các cán bộ, chiến sỹ công an tỉnh Quảng Bình đối với hoạt động hiến máu lần này đã thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an luôn đẹp trong lòng nhân dân.

         Với số lượng máu thu được sẽ bổ sung nguồn máu dự trữ, khắc phục tình trạng thiếu máu, nhất là trong thời gian phòng chống dịch COVID-19; góp phần cấp cứu và điều trị kịp thời cho các bệnh nhân trên địa bàn tỉnh .

Hồng Lợi (Ban CSSK-HMTN Hội CTĐ tỉnh Quảng Bình)

[Trở về]