Thăm dò ý kiến
  • Theo bạn thông tin nội dung website thế nào ?   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
TỔNG SỐ LƯỢT TRUY CẬP
 Bản in     Gởi bài viết  
Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Bình tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 
            Thực hiện kế hoạch giao chỉ tiêu hiến máu tình nguyện năm 2023 của UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh và Trung tâm Huyết học - Truyền máu bệnh viện Trung ương Huế tổ chức hiến máu tình nguyện vào ngày 19/05/2023.

         Ngày hội hiến máu đã thu hút 400 cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức và người lao động đến từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố tham gia hiến máu. Kết quả tiếp nhận được 374 đơn vị máu, đạt 107% chỉ tiêu UBND tỉnh giao năm 2023.

       Đây là hoạt động ý nghĩa, thường niên do Liên đoàn Lao động tỉnh phát động nhằm đóng góp những giọt máu tình nghĩa cứu sống những bệnh nhân cần máu, đồng thời thể hiện nét đẹp truyền thống tương thân, tương ái của cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức và người lao động nhằm chung tay cùng cộng đồng khắc phục tình trạng thiếu máu trong cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân tại các Bệnh viện.

      Thông qua ngày hội hiến máu tình nguyện đã tuyên truyền được về mục đích, ý nghĩa nhân văn cao cả của phong trào hiến máu tình nguyện cũng như trách nhiệm của mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động trong việc hiến máu tình nguyện để mọi người cùng biết, cùng tham gia và lan toả phong trào hiến máu tình nguyện với phương châm “Hiến giọt máu đào - Trao niềm hy vọng”.

Hình ảnh người tham gia hiến máu tình nguyện 

                                                                  

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                              Hồng Lợi

[Trở về]