Thăm dò ý kiến
  • Theo bạn thông tin nội dung website thế nào ?   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
TỔNG SỐ LƯỢT TRUY CẬP
 Bản in     Gởi bài viết  
Huyện Quảng Ninh: hoàn thành và vượt chỉ tiêu hiến máu tình nguyện năm 2022 
Thực hiện kế hoạch vận động hiến máu tình nguyện (HMTM) năm 2022, với tinh thần thích ứng an toàn với covid -19 trong tình hình mới, Ban Chỉ đạo vận động HMTN huyện Quảng Ninh đã phối hợp với Khoa Sinh hóa- Truyền máu Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba, Đồng Hới  tổ chức các đợt HMTN tập trung tại Trung tâm văn hóa huyện Quảng Ninh. Với mục đích thu được nhiều đơn vị máu, nhưng không để lây lan dịch bệnh Covid -19 cho Tình nguyện viên, qua 3 đợt tổ chức HMTN, cán bộ và nhân dân huyện Quảng Ninh đã hiến được 719 đơn vị máu, vượt 19 đơn vị máu so với chỉ tiêu UBND tỉnh giao. 

 

 

Toàn cảnh Ngày hội HMTN huyện Quảng Ninh

Nét  mới trong công tác vận động HMTN năm nay, BCĐ vận động HMTN huyện Quảng Ninh đã phân chia đơn vị vận động và khung giờ thực hiện. Đặc biệt, sau phần khám lâm sàng ở khu vực riêng, các tình nguyện viên được xếp hàng thứ tự để được làm các xét nghiệm, nhận kết quả và túi máu...v,v.... Nhờ vậy, công tác tổ chức được diễn ra trật tự và an toàn, đạt hiệu quả cao. 

Đây là đơn vị đầu tiên của tỉnh Quảng Bình hoàn thành vượt mức chỉ tiêu vận động HMTN tỉnh giao năm 2022. Theo kế hoạch, vào tháng 9/2022, huyện Quảng Ninh tiếp tục tổ chức ngày hội HMTM đợt 4, góp phần dự trữ nguồn máu, sẳn sàng cấp cứu cho người bệnh tại các Bệnh viên trên địa bàn tỉnh nhà./.

Hồng Minh

Hội CTĐ Quảng Ninh

[Trở về]