Thăm dò ý kiến
  • Theo bạn thông tin nội dung website thế nào ?   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
TỔNG SỐ LƯỢT TRUY CẬP
 Bản in     Gởi bài viết  
Huyện Lệ Thuỷ: Kiểm tra toàn diện công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2023 
 Từ ngày 07 – 08/11/2023, Đoàn kiểm tra Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình do ông Đào Hữu Tuấn – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình, Trưởng Ban Kiểm tra tỉnh Hội làm Trưởng đoàn, tổ chức kiểm tra toàn diện Công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2023 tại huyện Lệ Thuỷ. Theo đó, Đoàn đã tiến hành kiểm tra tại 03 xã gồm Ngân Thuỷ, Mai Thuỷ, Thanh Thuỷ và huyện Hội Lệ Thuỷ . Tại các đơn vị được kiểm tra, Đoàn nắm tình hình từ lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện các ban, ngành, đoàn thể; kiểm tra hồ sơ, sổ sách theo dõi và chấm điểm theo các tiêu chí đánh giá thi đua của toàn Hội.

Đ/c Đào Hữu Tuấn - Trưởng Đoàn Kiểm tra phát biểu chỉ đạo 

     

       Làm việc với Ban Thường vụ Hội Chữ thập đỏ huyện, Đoàn Kiểm tra đánh giá cao sự quan tâm của chính quyền 2 cấp đối với công tác Hội Chữ thập đỏ; hoạt động của Hội đã bám sát chương trình, định hướng của cấp uỷ, chính quyền, địa phương và dần đi vào thực chất. Nhiều mô hình hoạt động đã được triển khai và có tính lan toả trong cộng đồng. Các phong trào, các cuộc vận động được triển khai đúng với tinh thần chỉ đạo, điều hành của Hội cấp trên; trị giá hoạt động toàn huyện năm 2023 đạt cao, hồ sơ, sổ sách ghi chép đầy đủ theo yêu cầu. Bên cạnh những thành quả đạt được, Đoàn kiểm tra cũng chỉ ra các nội dung hoạt động, kết quả chưa cao và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

        Trước đó, Ban Kiểm tra huyện Hội Lệ Thuỷ đã tổ chức kiểm tra 26/26 đơn vị toàn huyện và tiến hành xếp loại thi đua cuối năm, trong đó, 09 đơn vị xếp loại xuất sắc, 15 đơn vị xếp loại tiên tiến và 02 đơn vị xếp mức hoàn thành nhiệm vụ.

            Mây Thắm (Hội CTĐ huyện Lệ Thuỷ)

[Trở về]