Thăm dò ý kiến
  • Theo bạn thông tin nội dung website thế nào ?   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
TỔNG SỐ LƯỢT TRUY CẬP
 Bản in     Gởi bài viết  
Hội nghị đánh giá công tác tiếp nhận, phân bổ tiền, hàng cứu trợ năm 2016 
 Chiều ngày 17/11/2016, Ban Cứu trợ tỉnh đã tổ chức hội nghị đánh giá công tác tiếp nhận, phân bổ tiền, hàng cứu trợ năm 2016 và bàn phương hướng nhiệm vụ công tác cứu trợ thời gian tới. Đồng chí Trần Văn Tuân, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, Trưởng ban Cứu trợ tỉnh chủ trì hội nghị.

 

Trong năm 2016, hoạt động cứu trợ của tỉnh được triển khai kịp thời, thiết thực và có hiệu quả. Công tác quản lý, sử dụng Quỹ Cứu trợ đảm bảo đúng quy định của Nhà nước; quá trình xét chọn người thụ hưởng nguồn quỹ cứu trợ được tiến hành dân chủ, công khai và đúng đối tượng; việc phân bổ tiền, hàng cứu trợ khắc phục hậu quả do lũ lụt được thực hiện đúng quy định, đảm bảo minh bạch, công bằng giữa các địa phương. Tính đến ngày 16/11/2016, tổng Quỹ Cứu trợ tỉnh đã tiếp nhận ủng hộ với số tiền hơn 43 tỷ đồng, trong đó tồn quỹ năm 2015 chuyển sang là 3,7 tỷ đồng. Từ đầu năm đến nay, Quỹ đã chi hỗ trợ với số tiền gần 10 tỷ đồng, trong đó hỗ trợ cứu đói ngư dân bị ảnh hưởng bởi sự cố môi trường biển là 5,5 tỷ đồng, cứu trợ khẩn cấp đợt 1, thăm các gia đình có người chết do hậu quả lũ lụt tháng 10 là 1,1 tỷ đồng, đi thăm trực tiếp, chi tiền hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng do hậu quả lũ lụt trong tháng 10/2016 theo yêu cầu của nhà tài trợ là 2,1 tỷ đồng... Hiện, Quỹ Cứu trợ tỉnh còn hơn 33 tỷ đồng.
Tại hội nghị, các đại biểu đã dành thời gian tập trung thảo luận nhằm thống nhất mức hỗ trợ cho cá nhân, gia đình bị thiệt hại do lũ lụt gây ra trong tháng 10 vừa qua.
Để tiếp tục giúp Nhân dân trong tỉnh khắc phục hậu quả do lũ lụt gây ra, Ban Cứu trợ tỉnh đã thống nhất sẽ tiếp tục phân bổ cứu trợ đợt 2 cho các địa phương trên địa bàn với tổng kinh phí là 15,5 tỷ đồng. Đặc biệt, Quỹ sẽ ưu tiên tập trung cứu trợ các gia đình có người chết, bị thương nặng, nhà bị sập và hư hỏng, gia đình bị thiệt hại lớn về sản xuất, giải quyết cứu đói đối với các địa phương thiệt hại nặng…
báo giá khay nhựa định hình , hộp nhựa định hình thực phẩm , Công ty THHH Kim Loại và Nhựa Zhong Cun , khay nhựa định hình , hộp nhựa danpla , công ty sản xuất khay nhựa định hình , thùng nhựa danpla , khay nhựa pet , hộp nhựa định hình tại hà nội , hộp nhựa định hình hà nội .

(Theo quangbinh.gov.vn)

[Trở về]