Thăm dò ý kiến
  • Theo bạn thông tin nội dung website thế nào ?   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
TỔNG SỐ LƯỢT TRUY CẬP
 Bản in     Gởi bài viết  
Hội Chữ thập đỏ thị xã Ba Đồn: Thực hiện có hiệu quả “tháng nhân đạo” năm 2020 
          Hưởng ứng “Tháng Nhân đạo” năm 2020, vào sáng ngày 27/5, Hội Chữ thập đỏ thị xã Ba Đồn tổ chức Lễ trao quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Tham dự có đồng chí Phan Văn Cầu- Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Quảng Bình và đồng chí Mai Tất Thắng – Phó Chủ tịch HĐND thị xã.

 

Các đại biểu tham dự buổi lễ trao tặng quà cho bà con

       Theo đó, từ khi hưởng ứng "Tháng Nhân đạo" 2020 do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình phát động đến nay,  các cấp Hội trên địa bàn thị xã đã hỗ trợ, trao tặng gần 700 suất quà và 17 địa chỉ nhân đạo cho các đối tượng hoạn nạn, ốm đau, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cùng 1.200 suất cháo với tổng số tiền hơn 310 triệu đồng (đạt 230% chỉ tiêu trên giao). Với chủ đề Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, Hội Chữ thập đỏ thị xã Ba Đồn đã trao tặng 04 nhà Chữ thập đỏ, 04 địa chỉ nhân đạo và trên 150 suất quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã với tổng số tiền trị giá gần 200 triệu đồng.

       Đây là hoạt động thiết thực, hiệu quả, có ý nghĩa, góp phần nâng cao nhận thức, khơi dậy lòng nhân ái trong các lực lượng xã hội và các tầng lớp nhân dân. Tạo phong trào thi đua trong tổ chức Hội, trong các cơ quan, tổ chức và các tầng lớp nhân dân, tham gia tích cực các hoạt động của Hội CTĐ, tích cực tham gia chương trình mục tiêu Quốc gia về giảm nghèo bền vững, xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái.

Võ Thị Lài (Hội CTĐ thị xã Ba Đồn)

[Trở về]