Thăm dò ý kiến
  • Theo bạn thông tin nội dung website thế nào ?   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
TỔNG SỐ LƯỢT TRUY CẬP
 Bản in     Gởi bài viết  
Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 
 Ngày 02/12/2023, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Quảng Bình phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh và bệnh viện hữu nghị Việt Nam -CuBa Đồng Hới tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023.

 Với thông điệp: “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngày hội hiến máu đã thu hút 130 đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đăng ký tham gia hiến máu, kết quả đã tiếp nhận được 114 đơn vị máu. Như vậy, trong năm 2023, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức 02 đợt hiến máu tình nguyện, tiếp nhận được 250 đơn vị máu, đạt 100 % chỉ tiêu giao.

Hiến máu tình nguyện là một trong những phong trào tiêu của Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, trong thời gian qua Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã thực hiện tốt công tác  tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện trong lực lượng đoàn viên, thanh niên về ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu cứu người, từ đó nhiều cơ sở Đoàn và Đoàn viên thanh niên đã chủ động hưởng ứng đăng ký tham gia hiến máu, thể hiện vai trò xung kích tình nguyện, đi đầu của đoàn viên thanh niên trong việc thực hiện chỉ tiêu vận động hiến máu tình nguyện năm 2023 do UBND tỉnh giao.

Hình ảnh người tham gia hiến máu tình nguyện

Hồng Lợi 

 

 

 

[Trở về]