Thăm dò ý kiến
  • Theo bạn thông tin nội dung website thế nào ?   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
TỔNG SỐ LƯỢT TRUY CẬP
 Bản in     Gởi bài viết  
Công ty Cổ phần Thương mại & Đầu tư BB Việt Nam đã ký kết thỏa thuận với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ 5 tỷ đồng trợ giúp các hoạt động nhân đạo 
 Ngày 3/4, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Thương mại & Đầu tư BB Việt Nam đã ký kết thỏa thuận với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, hỗ trợ 5 tỷ đồng để trợ giúp cho các hoạt động nhân đạo do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức trong vòng 2 năm.
 

Ông Trần Quốc Hùng - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (áo đỏ) và đại diện Công ty Cổ phần Thương mại & Đầu tư BB Việt Nam ký thỏa thuận hỗ trợ nhân đạo

Hoạt động ký kết thỏa thuận trên diễn ra tại buổi ra mắt Nền tảng phân phối đa nhiệm - BBlink Việt Nam do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh tại TP. HCM (VCCI-HCM) phối hợp với Công ty Cổ phần Thương mại & Đầu tư BB Việt Nam tổ chức.

Theo báo cáo thống kê mới nhất của Tổng cục Thống kê, doanh thu bán lẻ của thị trường Việt Nam năm 2018 là 143,3 tỷ USD, các kênh bán lẻ hiện đại như website, thương mại điện tử, sàn giao dịch hàng hóa… mới chỉ chiếm 25% trong khi các kênh bán lẻ truyền thống chiếm tới 75%, tương ứng 107,4 tỷ USD với hơn 9.000 chợ truyền thống và hơn 1,5 triệu cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ… Tuy nhiên, việc tiếp xúc và phân phối sản phẩm dịch vụ vẫn còn gặp nhiều khó khăn như hệ thống cồng kềnh, chi phí đầu tư và vận hành lớn, khó quản lý… ảnh hưởng đến người tiêu dùng và cả chủ các cửa hàng tạp hóa. Trước thực trạng đó, BBlink đã chính thức ra đời nhằm tạo nên một nền tảng phân phối hàng hóa và dịch vụ tổng thể một cách tối ưu và hiệu quả hơn.

(Theo Cổng thông tin điện tử Hội CTĐ Việt Nam)

[Trở về]