Thăm dò ý kiến
  • Theo bạn thông tin nội dung website thế nào ?   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
TỔNG SỐ LƯỢT TRUY CẬP
 Bản in     Gởi bài viết  
Các cấp Hội Chữ thập đỏ huyện Quảng Ninh thực hiện Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Tân Sửu năm 2021 đạt trên 3,3 tỷ đồng. 

Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và và nạn nhân chất độc da cam” xuân Tân Sửu năm 2021, ngay từ tháng 12 năm 2020, Hội Chữ thập đỏ các cấp trên địa bàn huyện Quảng Ninh đã triển khai thực hiện phong trào với nhiều hình thức vận động đa dạng, phong phú như truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng, tổ chức liên hoan văn nghệ tiếng hát nhân đạo, thư ngõ gửi con em đang làm ăn sinh sống xa quê, gửi các mạnh thường quân có tâm lòng hảo tâm chung tay hỗ trợ. Sau 1 tháng triển khai thực hiện , trị giá phong trào đạt trên 3,3 tỷ đồng và hỗ trợ cho trên 7.780 hộ gia đình khó khăn.

Hình ảnh thực hiện Phong trào tết 

 

 

Nét mới trong phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Tân Sửu 2021 là hướng đến hỗ trợ bền vững  và có giá trị cao hơn như hỗ trợ kinh phí làm nhà nhân ái, hỗ trợ địa chỉ nhân đạo chi phí sinh hoạt trong trong nhiều tháng trước, trong và sau tết, hỗ trợ tiền thanh toán viện phí để được về nhà đón tết v.v... Cùng với hàng ngàn suất quà tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam, trị giá mỗi suất từ 300 đến 500 ngàn đồng, Hội Chữ thập đỏ huyện Quảng Ninh đã thực hiện và bàn giao đưa vào sử dụng 8 ngôi nhà nhân ái trị giá 830 triệu đồng, hỗ trợ  cho 15 địa chỉ nhân đạo trên 256 triệu đồng.

 Đây là kết quả đáng phấn khởi cùng các cấp Hội trên địa bàn huyện Quảng Ninh động viên các hộ gia đình vượt qua khó khăn để vui tết, đón xuân ấm áp và hạnh phúc ./.

 

Hồng Minh

Hội CTĐ huyện Quảng Ninh

 

[Trở về]