Thăm dò ý kiến
  • Theo bạn thông tin nội dung website thế nào ?   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
TỔNG SỐ LƯỢT TRUY CẬP
 Bản in     Gởi bài viết  
Huyện Quảng Ninh: Đạt và vượt chỉ tiêu hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2021 
Ngày 12/3/2021, Ban vận động hiến máu tình nguyện (HMTN)  huyện Quảng Ninh phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh và Trung tâm Huyết học truyền máu khu vực Huế tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2021, với thông điệp “Một giọt máu cho đi-Một cuộc đời ở lại”. 

Ngày hội HMTN đã thu hút trên 1.200 cán bộ, công chức, viên chức và đoàn viên, hội viên của các cơ quan, đơn vị, trường học; xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia hiến máu tình nguyện. Kết quả thu được 662/495 đơn vị máu (trong đó có 7 người nhóm máu ORh+ về hiến máu cứu người khẩn cấp tại Bệnh viện Việt Nam Cu Ba Đồng Hới vào sáng 12/3), đạt 130% kế hoạch của huyện  đợt 1 năm 2021.

 

Đây là những “giọt máu hồng” mà cán bộ và Nhân dân huyện Quảng Ninh tự nguyện hiến với tinh thần nhân văn, tính cộng đồng cao cả, góp phần đảm bảo lượng máu trong cấp cứu và điều trị, chung tay cứu sống những người bệnh. Để phong trào ngày càng được hưởng ứng sâu rộng, huyện Quảng Ninh tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để Ngày hội hiến máu góp phần giúp nhiều người bệnh vượt qua cơn hiểm nghèo.

 

Những hình ảnh ngày hội HMTN tại huyện Quảng Ninh: 

 

 

Toàn cảnh ngày hội hiến máu tại huyện Quảng Ninh

 

 

Các tình nguyện viên tham gia HMTN đều tuân thủ theo đúng quy định phòng dịch

 

 

Bà Đỗ Thị Cạnh - Chủ tịch Hội CTĐ xã Vĩnh Ninh đã 23 lần tham gia HMTN

 

 

Bà Phạm Thị Hồng Minh - Chủ tịch Hội CTĐ huyện Quảng Ninh cũng tham gia HMTN 

 

 

Ngọc Khang (Đài Phát thanh - Truyền hình huyện Quảng Ninh)

 

 

[Trở về]